เช็คปั๊ม-หัวฉีด คอมมอนเรล เทอร์โบ เปลี่ยนSCV

เกี่ยวกับรถดีเซล-เทอร์โบ => ปั๊ม-หัวฉีดดีเซล => ข้อความที่เริ่มโดย: MTX_HERO ที่ เมษายน 22, 2013, 06:20:01 PM

หัวข้อ: >>> สปริงปั๊ม <<<
เริ่มหัวข้อโดย: MTX_HERO ที่ เมษายน 22, 2013, 06:20:01 PM
รถผม ไมตี้เอ็กซ์ 2L-II เดิมๆไม่โบ ต้องการเปลี่ยนสปริงปั๊มใหม่ ของเดิมถูกเปลี่ยน สปริงรอบ มาเป็นแบบองศา(น่าจะ) ที่ขับแล้วจะรู้สึกเหมือนมีบูสท์อ่ะครับ แบบว่าเหยียบคันเร่งลงไปแล้วรอบมันจะวิ่งเลยกว่าที่เหยียบ เหมือนมีบูสท์จากเทอร์โบช่วย(คันเร่งมี 2 สเต็ป ถ้าเหยียบไม่ลึกจะนิ่ม พอเหยียบลึกจะแข็งขึ้น+ควันดำ) แต่ผมไม่ค่อยชอบครับอยากได้แบบไม่ต้องบูสท์

ไม่ทราบว่ามีสปริงปั๊มตัวไหนที่แนะนำบ้างไหมครับ?
เท่าที่เคยได้ยินมาก็มีดังนี้
- mitsu L200
- DENSO สีดำคาดม่วง
- kiki
- ชาเรด

ควรใช้ตัวไหนดี ? หรือมีตัวอื่นนอกเหนือจากนี้แนะนำก็รบกวนด้วยครับ
โดยฟิลลิ่งที่ผมต้่องการคือ
1. ไม่ต้องการบูสท์ คือเหยียบเท่าไหร่รอบขึ้นเท่านั้น
2. ไม่มีเสียงเขก 
:yenta4-emoticon-0051:

รบกวนช่วยแนะนำ พร้อมค่าใช้จ่ายด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ  :yenta4-emoticon-0105:
หัวข้อ: Re: >>> สปริงปั๊ม <<<
เริ่มหัวข้อโดย: เฮียควง ที่ เมษายน 23, 2013, 09:47:09 PM
รถผม ไมตี้เอ็กซ์ 2L-II เดิมๆไม่โบ ต้องการเปลี่ยนสปริงปั๊มใหม่ ของเดิมถูกเปลี่ยน สปริงรอบ มาเป็นแบบองศา(น่าจะ) ที่ขับแล้วจะรู้สึกเหมือนมีบูสท์อ่ะครับ แบบว่าเหยียบคันเร่งลงไปแล้วรอบมันจะวิ่งเลยกว่าที่เหยียบ เหมือนมีบูสท์จากเทอร์โบช่วย(คันเร่งมี 2 สเต็ป ถ้าเหยียบไม่ลึกจะนิ่ม พอเหยียบลึกจะแข็งขึ้น+ควันดำ) แต่ผมไม่ค่อยชอบครับอยากได้แบบไม่ต้องบูสท์

ไม่ทราบว่ามีสปริงปั๊มตัวไหนที่แนะนำบ้างไหมครับ?
เท่าที่เคยได้ยินมาก็มีดังนี้
- mitsu L200
- DENSO สีดำคาดม่วง
- kiki
- ชาเรด

ควรใช้ตัวไหนดี ? หรือมีตัวอื่นนอกเหนือจากนี้แนะนำก็รบกวนด้วยครับ
โดยฟิลลิ่งที่ผมต้่องการคือ
1. ไม่ต้องการบูสท์ คือเหยียบเท่าไหร่รอบขึ้นเท่านั้น
2. ไม่มีเสียงเขก 
:yenta4-emoticon-0051:

รบกวนช่วยแนะนำ พร้อมค่าใช้จ่ายด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ  :yenta4-emoticon-0105:

สปริงที่ใส่มาอาจจะแข็งเกินไปครับ ทำให้รอบขึ้นไวและที่รอบสูงๆไม่มีการตัดรอบ แต่เสียงเขกไม่เกี่ยวกับสปริงปั๊ม
สปริงที่แนะนำเป็น ชาเร็ต ก็ดีครับ เป็นของญี่ปุ่น ไม่มีปัญหาอะไร ราคาตัวละ 100฿