ผู้เขียน หัวข้อ: >>> สปริงปั๊ม <<<  (อ่าน 5704 ครั้ง)

ออฟไลน์ MTX_HERO

  • N/A
  • *
  • กระทู้: 5
>>> สปริงปั๊ม <<<
« เมื่อ: เมษายน 22, 2013, 06:20:01 PM »
รถผม ไมตี้เอ็กซ์ 2L-II เดิมๆไม่โบ ต้องการเปลี่ยนสปริงปั๊มใหม่ ของเดิมถูกเปลี่ยน สปริงรอบ มาเป็นแบบองศา(น่าจะ) ที่ขับแล้วจะรู้สึกเหมือนมีบูสท์อ่ะครับ แบบว่าเหยียบคันเร่งลงไปแล้วรอบมันจะวิ่งเลยกว่าที่เหยียบ เหมือนมีบูสท์จากเทอร์โบช่วย(คันเร่งมี 2 สเต็ป ถ้าเหยียบไม่ลึกจะนิ่ม พอเหยียบลึกจะแข็งขึ้น+ควันดำ) แต่ผมไม่ค่อยชอบครับอยากได้แบบไม่ต้องบูสท์

ไม่ทราบว่ามีสปริงปั๊มตัวไหนที่แนะนำบ้างไหมครับ?
เท่าที่เคยได้ยินมาก็มีดังนี้
- mitsu L200
- DENSO สีดำคาดม่วง
- kiki
- ชาเรด

ควรใช้ตัวไหนดี ? หรือมีตัวอื่นนอกเหนือจากนี้แนะนำก็รบกวนด้วยครับ
โดยฟิลลิ่งที่ผมต้่องการคือ
1. ไม่ต้องการบูสท์ คือเหยียบเท่าไหร่รอบขึ้นเท่านั้น
2. ไม่มีเสียงเขก 
:yenta4-emoticon-0051:

รบกวนช่วยแนะนำ พร้อมค่าใช้จ่ายด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ  :yenta4-emoticon-0105:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 23, 2013, 08:41:54 AM โดย MTX_HERO »

ออฟไลน์ เฮียควง

  • Administrator
  • Twin Turbo
  • *****
  • กระทู้: 129
    • CMD
Re: >>> สปริงปั๊ม <<<
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 23, 2013, 09:47:09 PM »
รถผม ไมตี้เอ็กซ์ 2L-II เดิมๆไม่โบ ต้องการเปลี่ยนสปริงปั๊มใหม่ ของเดิมถูกเปลี่ยน สปริงรอบ มาเป็นแบบองศา(น่าจะ) ที่ขับแล้วจะรู้สึกเหมือนมีบูสท์อ่ะครับ แบบว่าเหยียบคันเร่งลงไปแล้วรอบมันจะวิ่งเลยกว่าที่เหยียบ เหมือนมีบูสท์จากเทอร์โบช่วย(คันเร่งมี 2 สเต็ป ถ้าเหยียบไม่ลึกจะนิ่ม พอเหยียบลึกจะแข็งขึ้น+ควันดำ) แต่ผมไม่ค่อยชอบครับอยากได้แบบไม่ต้องบูสท์

ไม่ทราบว่ามีสปริงปั๊มตัวไหนที่แนะนำบ้างไหมครับ?
เท่าที่เคยได้ยินมาก็มีดังนี้
- mitsu L200
- DENSO สีดำคาดม่วง
- kiki
- ชาเรด

ควรใช้ตัวไหนดี ? หรือมีตัวอื่นนอกเหนือจากนี้แนะนำก็รบกวนด้วยครับ
โดยฟิลลิ่งที่ผมต้่องการคือ
1. ไม่ต้องการบูสท์ คือเหยียบเท่าไหร่รอบขึ้นเท่านั้น
2. ไม่มีเสียงเขก 
:yenta4-emoticon-0051:

รบกวนช่วยแนะนำ พร้อมค่าใช้จ่ายด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ  :yenta4-emoticon-0105:

สปริงที่ใส่มาอาจจะแข็งเกินไปครับ ทำให้รอบขึ้นไวและที่รอบสูงๆไม่มีการตัดรอบ แต่เสียงเขกไม่เกี่ยวกับสปริงปั๊ม
สปริงที่แนะนำเป็น ชาเร็ต ก็ดีครับ เป็นของญี่ปุ่น ไม่มีปัญหาอะไร ราคาตัวละ 100฿